Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3323

Danh mục: Cốc thủ dâm

1.600.000₫ 2.857.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS nội địa , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
77 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT
TICKLE

Mô tả chi tiết

Tenga Airtech Twist là cốc thủ dâm cao cấp ở đâu uy tín của thương hiệu Tenga - Japan đặt mua . Cho phép bạn tùy chỉnh mức độ co thắt theo sở thích an toàn của qua app riêng mình kiểm tra . Công nghệ Air-Tech mang đến trải nghiệm Oral Sex không thể tuyệt vời hơn trong một sản phẩm nhỏ gọn như Twist.

Được chia làm hai phiên bản sửa chữa , dễ phân biệt bằng màu xanh mua sắm và đỏ sửa chữa . Mỗi loại địa chỉ sẽ phù hợp nhất sản xuất với từng đối tượng hàng Hiệu và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tenga Air-Tech Twist Ripple - Sóng nhẹ nhàng đưa chàng lên đỉnh

Twist Ripple shopee rất phù hợp cho nhập hàng những người yêu thích sự nhẹ nhàng Thái Lan . Muốn tận hưởng sự thư giãn trong thời gian dài hơn nhập khẩu . Hoặc thanh lý nếu bạn muốn tập luyện khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ nhận hàng . Thì chọn mẫu sextoy nam này là chiết khấu rất hợp lý.

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan cao cấp

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan cao cấp

Ripple đặt mua được thiết kế xuất xứ với phụ kiện những đường gợn sóng hình xoắn ốc báo giá . Được sắp xếp đảo chiều nhau ở mỗi phân đoạn Lazada . Để kích thích liên tục ở một cường độ lấy hàng tương đối nhẹ nhàng nhận hàng . Cho bạn cảm giác như dương vật đang đại lý được vuốt ve uốn lượn khách hàng bởi chiếc lưỡi vô cùng điệu nghệ facebook của một cô nàng Oral đẳng cấp.

Tenga Air-Tech Twist Tickle - Nubs chắc chắn kích thích mạnh mẽ hơn

Trái ngược nổi tiếng với Ripple nhẹ nhàng như mơn trớn vuốt ve có nên mua . Tenga Air-Tech Tickle tại nhà sẽ là một thách thức không hề đơn giản xưởng . tự động Nếu chưa từng thử so sánh , bạn thậm chí danh sách có thể "hết tiền" chỉ sau ít phút trải nghiệm ! Không tin ư báo giá ? Bạn mới nhất đã tiki được Blowjob nơi bán với sự trộn lẫn Pháp của địa chỉ tất cả đặt hàng các kỹ năng bú giao hàng , nút bảo hành , liếm cao cấp , day cắn khuyến mãi ? Mình tin là không nhiều bạn gái có đủ trình độ chợ được sản xuất như vậy đâu !

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan cao cấp

Nhưng hàng nhái với Air-Tech Twist Tickle nội địa , gần nhất với cấu trúc cực kỳ phức tạp nhập khẩu được tạo xuất xứ bởi Thái Lan các nhú silicone đa kiểu dáng khuyến mãi . Được sắp xếp sao cho bạn cảm nhận cao cấp được chợ mọi sự kích thích mềm mại hay cứng chắc đồng thời luôn bảng giá . Sẽ tổng hợp rất khó showroom để miêu tả hết gần nhất được địa chỉ những cảm giác đó bằng lời đấy ạ.

Ngoài phụ kiện những khác biệt về thiết kế bên trong ra amazon . Thì cả hai phiên bản đều hội chung mới nhất những đặc điểm chung Lazada như sau.

Công nghệ Air Tech cho cảm giác Oral Sex cực đã

Với thiết kế hướng dẫn đặc biệt thông minh từ bảo hành những luồng không khí dạng xoắn ốc nhận hàng . Tạo ra sự co bóp lớn và giãn mở liên tục thay đổi mỗi khi dương vật di chuyển ra vào sex toy danh sách . Mà không cần phải có thêm bất kỳ tác động nào khác.

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan cao cấp

Ngoài ra tốt nhất , Tenga Airtech Series còn tư vấn được thiết kế địa chỉ với Hàn Quốc những chiếc van Lazada đặc biệt lớn , gân gai đổi trả để tạo môi trường chân không bên trong hàng nhái , cùng dịch vụ với độ khép chặt đấu giá của sản phẩm mang đến cảm giác ướt át an toàn và độ mút tuyệt vời cho dương vật gần nhất . Cảm giác như giá rẻ được Oral sex vô cùng mạnh mẽ.

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan cao cấp
Tenga Airtech Twist có van đổi chiều xuất khẩu để thay đổi sự co bóp tùy theo sở thích

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan cao cấp

Xét về trải nghiệm Oral Sex độc nước ngoài và lạ xuất xứ , thế giới có thể Twist chỉ phải cạnh tranh vệ sinh với Nalone Oxxy voucher . Một loại cốc tự sướng  hỗ trợ đặc biệt có kết nối Bluetooth bình luận với điện thoại link web . Để tạo nên sử dụng những rung động kích thích cảm biến theo âm thanh chiết khấu . Nhưng bù lại ở đâu , Tenga lại hướng tới sự đơn giản mới nhất và tiện dụng nhất nước ngoài , đậm chất Nhật Bản !

5 Giai đoạn xoắn ốc tùy chỉnh sự co thắt bền của Air-Tech Twist

Airtech Twist cho phép bạn tùy chỉnh độ chặt chẽ theo sở thích nhập hàng của bạn lớn . Điều chỉnh kích thích từ chặt chẽ đến lỏng lẻo bằng một hệ thống nén đại lý đặc biệt phản hồi , tạo ra trải nghiệm Air-Tech giá rẻ của nơi bán riêng bạn chất lượng . Thiết kế showroom đặc biệt gồ ghề tốt nhất , hay lượn sóng tạo kích thích mạnh mẽ so sánh và tăng niềm vui khoái cảm nhiều hơn bạn.

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan cao cấp

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan cao cấp

Chỉ phản hồi với thao tác vặn xoắn đơn giản 5 mức độ ở phần đầu cốc khuyến mãi . Kết hợp cùng sự điều chỉnh van hút xả khác nhau bình luận . Cốc tình yêu Air Tech Tenga Sẽ cung cấp cho bạn mini rất nhiều ăn trộm những cảm giác kích thích hướng dẫn đặc biệt mới lạ xưởng . Với sự hưng phấn liên tục "leo thang" facebook như vậy chính hãng , lừa đảo sẽ chẳng mấy chốc hướng dẫn mà bạn đạt đỉnh cực khoái.

Theo kinh nghiệm hỗ trợ của Ad link web , hãy bắt đầu bằng độ mở lớn nhất hỗ trợ , có nên chọn để tận hưởng sự mơn trớn nhẹ nhàng Pháp của bình luận các nhú mềm silicone đắt nhất được sắp xếp hết sức tinh vi ở đâu . Và siết chặt dần hơn cho đến khi bạn xuất tinh bên trong nhận xét . phân phối Khi đó báo giá , toàn bộ dương vật nổi tiếng sẽ kiểm tra được co bóp link web và ôm khít bảo hành tuyệt đối online . Mang đến cảm giác thỏa mãn nhất phân phối mà đôi khi quan hệ tình dục thực tế chưa chắc bạn nội địa đã cảm nhận nội địa được.

Tenga Twist có khối lượng silicone lớn tạo sự êm mềm tuyệt hảo

Là một trong chất lượng những cốc thủ dâm có kích thước lớn nhất thống kê , an toàn cũng như khối lượng nặng nhất trong cùng phân khúc giao hàng . Tenga Twist mang đến cho bạn cảm giác mềm mại bền tuyệt đối kho hàng . Mà không thấy showroom được giới hạn tới ngoài vỏ nhựa cứng có nên mua . Theo kinh nghiệm sử dụng giá bán lẻ của mình chiết khấu , showroom thì đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Twist.

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan cao cấp

Cùng nhận xét với sự kế thừa lấy hàng của thiết kế 3D hướng dẫn . Cấu tạo bên trong báo giá của Tenga Air-Tech Twist là nhanh nhất những nhú mềm silicone qua app với nhiều hình dáng qua app thanh lý các sắp xếp mini rất khoa học lấy hàng . Để kích thích tối đa lên quà tặng mọi điểm cảm giác trên dương vật miễn phí . Bất kể hành trình di chuyển vào hay ra đặt mua , bạn tự động cũng đều cảm nhận cao cấp được sự kích thích Trung Quốc . Đây thông minh cũng là điểm khác biệt xưởng rất lớn khi so sử dụng với âm hộ phụ nữ vệ sinh . Bạn hầu như chỉ cảm nhận rõ nét mỗi khi đi sâu vào thanh toán mà thôi.

Tenga Air Tech Twist vệ sinh dễ dàng vệ sinh để dùng xưởng được nhiều lần

Chính xác thì ngoại trừ phiên bản đầu tiên ra bảng giá . Tất cả phụ kiện các mẫu nâng cấp về sau Đức của Tenga đều sửa chữa được thiết kế ăn trộm để tái sử dụng quà tặng được nhiều lần cửa hàng . Twist thông minh cũng không phải là ngoại lệ tổng hợp . Nhưng khác biệt hơn là ở chỗ sản phẩm có đường kính lớn Đài Loan . Giúp cho việc tháo lắp hết sức dễ dàng qua app . Cấu trúc 3D thảo luận cũng giúp nước thoát nhanh hơn.

 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan cao cấp

Cách vệ sinh khuyến mãi và bảo quản tốt nhất giá rẻ , là bạn cần rửa sạch ở trước gần nhất và sau mỗi lần sử dụng cung cấp . Chỉ cần tham khảo để ráo khô tự nhiên bằng cách đặt trên nắp hộp lớn . Cho tới khi khô hẳn tự động thì bạn hãy cao cấp nhét khối silicone vào amazon . Bạn nên dùng kèm kiểm tra với gel bôi trơn chính hãng link web để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất thống kê . Cũng như giúp độ bền tận nơi của khối silicone kéo dài tốt hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Kho sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá rẻ
-44%Hot5
 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  cao cấp

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Địa chỉ bán Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  nhập khẩu
-36%Hot5
Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy nhập khẩu

-17%5
Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo