Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4589

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.150.000₫ 1.493.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Mông giả sillicon nguyên khối lỗ âm đạo có nên chọn và hậu môn 2.2kg mô phỏng vùng kín tiết kiệm của trinh nữ ở cả 2 mặt lúc nằm ngửa rẻ nhất và lúc nằm sấp tạo nên cảm hứng tuyệt vời cho bỏ sỉ rất nhiều anh chàng nam giới đấu giá . nước ngoài Khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ các thanh niên hướng dẫn sẽ trải qua cảm giác bót khít và mềm mại ngay nhấp đầu tiên Lazada , giống như đang quan hê mua sắm với một cô nàng thực thụ.
  • Trọng lượng: 2,2kg.
  • Kích thước: 16,5cm x 21cm x 11,5cm.
  • Chất liệu: Sillicon y tế cao cấp quà tặng , an toàn sửa chữa với sức khỏe Nhật Bản và dễ Pháp để vệ sinh.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Mông giả silicon bán thân chiết khấu với hỗ trợ những đường cong gợi cảm hàng nhái và cơ bụng khỏe mạnh; cặp mông đầy đặn thanh lý và khêu gợi gần nhất có thể khiến bạn rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốtCác anh chàng giá rẻ có thể dễ dàng nắm bắt vòng eo link web của cô nàng sexy đã qua sử dụng và dễ dàng lên đỉnh lừa đảo với facebook những khoái cảm đầy đê mê địa chỉ . Cảm giác chân thực mang đến cho bạn khách hàng những giây phút tự sướng vô cùng tuyệt vời vận chuyển , bạn dịch vụ có thể chọn tư thế yêu thích bảng giá để chinh phục cô nàng!

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốt

Đồ chơi tình dục mông giả bán thân nguyên khối có kích thước hoàn hảo lắp đặt với số đo 11,5cm x 21cm x 16.5cm địa chỉ . Bạn tiki có thể đặt em nó ở facebook bất cứ đâu vệ sinh để tận hưởng niềm vui khi đưa sâu vào âm đạo thương hiệu và hậu môn shopee , mang lại cảm giác chân thực như một cô gái thực thụ.

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốt

Các anh vận chuyển có thể đưa cô ấy đi công tác link web và du lịch cùng nhau khách hàng , sử dụng và cô ấy mua hàng sẽ phản hồi rất vui khi trở thành bạn tình hàng nhái để chiết khấu các anh giải quyết nhu cầu sinh lý dễ dàng . Búp bê bán thân cho nam có hai lỗ âm đạo sử dụng và hậu môn vô cùng quyến rũ bình luận , mang đến cho bạn theo yêu cầu những trải nghiệm trinh nguyên nhất. Bạn tiki có thể chọn lỗ âm đạo nổi tiếng hoặc hậu môn Đài Loan để đưa cậu nhỏ đăng ký của mình vào gần nhất , từ đó sáng tạo ra nhiều tư thế mới to để thoát khỏi nơi nào những kiểu quan hệ tình dục đơn lẻ nhàm chán.

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốt

Mông giả silicon nguyên khối giá rẻ có kết cấu khít bóp nhận hàng với nhiều rãnh gân gai khác nhau; mỗi lỗ có một kiểu thiết kế khác nhau giá sỉ để mang lại cho bạn Trung Quốc những niềm vui khác nhau Lazada . chợ Khi bạn đưa vào cung cấp , cấu trúc bên trong 3D khuyến mãi với Lazada các hạt gân gai lớn cọ xát vào showroom và quấn chặt dương vật nhập khẩu của bạn nhận xét , mang lại sự kích thích từ dương vật hàng nhái của bạn đến toàn bộ cơ thể.

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốt

Mông giả nguyên khối giống thật nhận xét với 2 lỗ hậu môn xách tay và âm đạo đổi trả và chất liệu silicon khít bóp mềm mại dịch vụ có thể tạo khoái cảm tuyệt đỉnh cho bạn.

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốt

Đồ chơi tình dục nam mông giả bán thân siêu thị được làm từ chất liệu TPE mềm mại shop , an toàn ở đâu , độ đàn hồi vận chuyển và linh hoạt siêu cao nhập hàng , không độc hại tại nhà , đừng lo lắng về việc cơ thể bạn bị tổn thương khi quan hệ tình dục!

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốt

Mông giả nữ nguyên khối giá rẻ mang lại cảm giác chân thực link web , giống như làn da trong sáng lớn và đáng yêu miễn phí của một cô gái hàng Hiệu . Sau khi sử dụng đấu giá , chiếc mông nhỏ nhắn bền và tinh tế trung tâm có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước theo yêu cầu nội địa để ở nơi khô ráo tự động mà bạn thích.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty cao cấp

-17%5
Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo