Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3069

Danh mục: Lưỡi liếm âm đạo

510.000₫ 586.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ shopee được nhiều chị em xuất khẩu hiện nay yêu thích và chọn lựa tham khảo . Sản phẩm an toàn được làm nên từ silicon cao cấp mềm mịn miễn phí . Chính vì thế vô cùng an toàn cho người sử dụng siêu thị . Lưỡi rung Female Vibrator chắc chắn sử dụng sẽ giúp cho các quý cô có Thái Lan được một cuộc “yêu” an toàn phản hồi , lành mạnh và chạm đỉnh cảm xúc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp 30 chế độ rung shopee , chống nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy nhập hàng , bấm nút nguồn tổng hợp để khởi động và bấm chọn chế độ rung thích hợp sau đó đưa vào vùng nhạy cảm khách hàng để kích thích sản xuất . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản giá sỉ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn thông minh để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước20 x 3.5cm
  • Quy cáchHộp sản phẩm gồm lưỡi rung và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Female Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu lưỡi rung Female Vibrator 

Ngày nay đã qua sử dụng , nhu cầu phụ nữ tìm kiếm đặt mua các sản phẩm đồ chơi tình dục có nên chọn để giúp thỏa mãn nhu cầu chất lượng của bản thân trở nên vô cùng phổ biến quà tặng . Hoặc to các cặp đôi sử dụng thêm voucher các sản phẩm bỏ sỉ để có một màn dạo đầu kích thích mua hàng và hưng phấn hơn.

 Bảng giá Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator mới nhất

Lưỡi rung tình yêu Female Vibrator  showroom với thiết kế vô cùng hướng dẫn đặc biệt gồm 30 chế độ rung xuất xứ , thiết kế giống lấy hàng với hình một chiếc lưỡi mang tới Úc những xúc cảm tình dục vô cùng chân thật mới nhất . Chị em xưởng sẽ có kiểm tra được cảm giác vô cùng chân thật lắp đặt , giúp chị em sung sướng thanh lý và giải tỏa rẻ nhất được sinh lí.

Ưu điểm nổi trội so sánh của sản phẩm lưỡi rung Female Vibrator

Chất liệu sản phẩm làm bằng silicon tiki được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất nhanh nhất . Dù bạn có một làn da nhạy cảm thống kê cũng không cần lo lắng đẹp . Lưỡi rung Female Vibrator hoàn toàn an toàn phản hồi với người sử dụng Đức , không gây kích ứng da thống kê . Thiết kế chống thấm nước ở mức độ cho phép Đài Loan , giúp bạn dịch vụ có thể tiếp xúc online với nước ở mức độ cung cấp tương đối giá bán lẻ , thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm một cách sạch nước ngoài sẽ.

 Bảng giá Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator mới nhất

Đồ chơi tình dục cho nữ Female Vibrator tích hợp 30 chế độ rung khác nhau giúp kích thích tham khảo các điểm nhạy cảm giá bán lẻ , khuyến mãi các giác quan đắt nhất , tạo nên sự hưng phấn cho chị em thanh lý để họ sẵn sàng nhập cuộc "yêu" thương hiệu . Cuộc "yêu" mua hàng cũng vì thế thông minh mà trở nên cuồng nhiệt hơn dịch vụ . Đây lừa đảo sẽ là một trợ thủ đắc lực thay thế hoàn toàn cho có nên chọn những chàng trai “lười dạo đầu” có nên chọn hoặc còn “vụng về” trong màn dạo đầu bỏ sỉ . Làm giảm căng thẳng Trung Quốc , áp lực cho chàng nhập khẩu Mỹ ngoài ra cuộc "yêu" hỗ trợ của cả hai nhờ có sản phẩm này vận chuyển mà trở nên hưng phấn đổi trả và kích thích ngay từ đầu chính hãng . Tuy nhiên nơi nào , phụ kiện các chàng không nên bảo hành quá làm dụng lưỡi rung Female Vibrator vì nó Đài Loan sẽ khiến cho Lazada các nàng bị nghiện lấy hàng và dần dần quên lãng giảm giá các chàng đấy Pháp nhé!

 Bảng giá Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator mới nhất

Với cấu tạo Trung Quốc rất dẻo nhập khẩu và mềm mại Hàn Quốc , kết hợp hàng ngàn điểm nổi li ti trên bề mặt đầu lưỡi dễ dàng , Úc không ngừng ngọ nguậy lên xuống liên tục kiểm tra nhằm một mục đích duy nhất “chạm điểm G” hay “hạt đậu” vệ sinh của nàng khiến nàng chỉ biết nấc từng cơn lừa đảo . Đây là cảm giác lạ hỗ trợ mà không phải sản phẩm đồ chơi tình dục nào giá rẻ cũng kiểm tra có thể mang tới nhanh nhất được.

 Bảng giá Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator mới nhất

Một điểm trừ cho sản phẩm là phải sử dụng pin AAA làm năng lượng cho máy hàng Hiệu , Trung Quốc rất khó chịu khi đang sử dụng tiết kiệm mà lại hết pin giữa chừng đúng không nào miễn phí ? Nhưng bù lại pin AAA hàng Hiệu rất dễ mua hướng dẫn và dễ thay thế nên vấn đề này hoàn toàn không đáng ngại.

Hướng dẫn sử dụng lưỡi rung Female Vibrator 

  • Lắp pin AAA vào sản phẩm theo đúng chiều (+ -) kiểm tra được khắc trên nắp nguồn đánh giá của sản phẩm.
  • Mỹ Trên bộ điều khiển hàng nhái sẽ có 2 nút tượng trưng cho 2 nút thay đổi chế độ hướng dẫn của lưỡi rung thế giới . Bạn nhập khẩu có thể thay đổi chế độ linh hoạt bằng cách bấm nút trên hàng nhái nếu muốn tăng thương hiệu và nút dưới Nhật Bản nếu muốn giảm.
  • Nên sử dụng kèm gel mua sắm để cho “cô bé” thanh lý được tăng phần ướt át trước màn dạo đầu.
  • Sau khi sử dụng xong bạn tháo pin ra khỏi máy nhận xét và tiến hành vệ sinh sản phẩm.
  • Vệ sinh sạch sản xuất sẽ bằng xà phòng giá rẻ hoặc dung dịch vệ sinh trên đầu lưỡi rung shop . Sau đó lau khô tham khảo và bảo quản nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng lưỡi rung Female Vibrator 

  • Không sử dụng chung đẹp với người khác mua hàng để tránh lây bệnh đường sinh dục.
  • chính hãng Khi tháo pin ăn trộm , cẩn thận tránh làm mất ron chống nước Mỹ được gắn rời ở nắp nguồn.
  • Tuy sản phẩm chống nước bình luận , tư vấn nhưng ở mức độ nhất định tận nơi . Để kéo dài tuổi thọ bền của sản phẩm hạn chế có nên mua tuyệt đối không link web để nước tiếp xúc giao hàng với phần nguồn sử dụng của sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng xong phải tháo pin hoàn toàn ra khỏi sản phẩm hàng nhái để tránh bị tình trạng oxi hóa khiến pin bị chảy nước làm ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản lưỡi rung Female Vibrator 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo hàng giả , thoáng mát an toàn , tránh ánh nắng trực tiếp amazon của mặt trời.

Tại sao nên mua lưỡi rung Female Vibrator tại Chúng tôi? 

Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp được phân phối vô cùng phổ biến trên thị trường báo giá hiện nay Đức . Tuy nhiên chất lượng , bên cạnh sản phẩm chính hãng to thì ở đâu cũng có nhiều hàng trôi nổi đặt mua , khó kiểm định chất lượng thông minh . Do đó hướng dẫn , việc tìm tổng hợp được một địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín là cần thiết.

 Bảng giá Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator mới nhất

Chúng tôi là chuỗi hệ thối phân phối Pháp các sản phẩm đồ chơi tình dục Mỹ được nhiều người tìm kiếm thương hiệu , chọn lựa địa chỉ . Tại đây lắp đặt , 100% sản phẩm là hàng chính hãng địa chỉ , chất lượng danh sách được kiểm định đấu giá bởi Bộ y tế facebook , giá cả phải chăng gần nhất , giao hàng nhanh chóng tốt nhất , chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo