Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3597

Danh mục: Đồ chơi bạo dâm

450.000₫ 529.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi nam nữ shop , đồng tính nam (Gay) dịch vụ , đồng tính nữ (Les).

Chất liệu: Kim loại không rỉ

Trọng lượng: 150g

Tính năng: Tạo cảm giác mạnh mẽ chốn phòng thê

Màu sắc: Đỏ nơi bán , Đen

Hãng sản xuất: Lovetoy

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về còng tay hợp kim Lovetoy BZ04

Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 hay còn gọi là còng tay tình yêu Thái Lan được cấu tạo từ chất liệu kim loại không gỉ có nên mua . Sản phẩm bền được mạ hoa văn ánh kim vận chuyển với màu đỏ Đài Loan và đen tạo sự kích thích mạnh mẽ chất lượng với người nhìn đắt nhất . Sản phẩm giúp online các đôi tình nhân đổi mới phong cách yêu, thú vị rẻ nhất và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Các cặp đôi có sở thích bạo dâm ở đâu uy tín rất ưa chuộng loại sản phẩm còng tay này nhập khẩu . Vì khi nhìn thấy đối phương bị khóa lại trong bộ dạng nhút nhát thanh lý , lo lắng thảo luận thì hứng thú tình dục khách hàng sẽ trỗi dậy muốn cả hai lừa đảo được một đêm mây mưa mãnh liệt nhất.

Ngoài ra thanh toán , giao hàng với bộ còng tay này Mỹ có thể kết hợp thêm một số loại thời trang sexy thảo luận hoặc giá rẻ các loại dụng cụ bạo dâm khác chắc chắn chuyện phòng the kiểm tra sẽ còn kích thích thương hiệu hơn nữa thế giới . Cùng người yêu sáng tạo thêm nhiều nhiều địa điểm khác nhau khuyến mãi để làm tình nơi bán . Khoái cảm tiết kiệm của cả hai trở nên sung sướng nhiều hơn và không còn cảm thấy nhàm chán như kiểu truyền thống nữa.

 Đánh giá Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh chính hãng
Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 hàng Hiệu được mạ hoa văn ánh kim có 3 màu trắng giá rẻ , đỏ miễn phí và đen siêu lấp lánh nổi bật khuyến mãi và hấp dẫn hơn thương hiệu với bạn tình.

Thông tin chi tiết còng tay hợp kim Lovetoy BZ04

Tính năng: thay đổi không khí phòng the giao hàng , kích thích ham muốn gần nhất của tiết kiệm các cặp đôi tại nhà , dùng trong thể loại BDSM ở đâu , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: Kim loại không rỉ.

Trọng lượng: 150g.

Màu sắc: Đỏ lừa đảo , Đen.

Hãng sản xuất: Lovetoy.

Xuất xứ: Hong Kong

 Đánh giá Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh chính hãng
Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 là bằng chất liệu cao cấp hàng Hiệu , an toàn cho sức khỏe đấu giá và có độ bền cao khi sử dụng.

Mô tả về cấu tạo tốt nhất và chức năng nổi bật chất lượng của còng tay bạo dâm Lovetoy BZ04

Còng tay tiki được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp xách tay , cực kỳ chắc chắn vận chuyển , không bị hư hỏng trong ở đâu uy tín quá trình sử dụng.

Cấu tạo hợp kim trung tâm của nó thân thiện thanh lý với môi trường Úc , không gây kích ứng cho da Đức . Đồng thời không gây trầy trước thảo luận hoặc không làm tổn thương cho cổ tay nên người dùng tiết kiệm sẽ cảm thấy trung tâm rất thoải mái khi quan hệ nơi bán . Người đeo đánh giá sẽ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng còng khách hàng thương hiệu có thể móc vào nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà nước ngoài của mình.

Còng tay giúp so sánh các cặp đôi thay đổi không khí phòng the trở nên thú vị nhận hàng và hưng phấn hơn so online với kiểu yêu thông thường.

Phần ổ khóa dịch vụ rất dễ dàng tháo mở khi cả hai đang ở trạng thái cao trào nhập hàng và mãnh liệt nhất nhận xét . Nhìn ánh mắt đối phương muốn thoát hai tay ra khỏi chiếc vòng chắc chắn ở dưới vùng kín so sánh của bạn thanh toán sẽ còn tăng thêm kích thích trong cung cấp quá trình quan hệ.

Các chị em giá rẻ có thể mặc kết hợp Thái Lan các bộ đồ nội y sexy quyến rũ khi đang bị khóa Pháp bởi còng tay Lovetoy Hàn Quốc và tạo tại nhà các tư thế gợi đòn nhất đặt mua để kích thích ham muốn giao hàng của đối phương.

Đây là một sản phẩm cao cấp rất sử dụng đặc biệt dành cho vận chuyển các cặp đôi thích thể loại bạo dâm sử dụng kèm giao hàng các dụng cụ khác nhau tiki để tạo khoái cảm cho cả hai lên đỉnh dễ dàng thông minh . Nhất là dùng cho lấy hàng các cặp đôi lâu năm bắt đầu cảm thấy nhàm chán chuyện giường chiếu.

Ngoài ra cao cấp , bạn Đức có thể mang còng tay theo bên mình sửa chữa để sử dụng đặt hàng mọi lúc shop mọi nơi tự động với người bạn tình có nên mua nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng cửa hàng và hiệu quả nhất.

 Đánh giá Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh chính hãng
Kích thước nước ngoài của còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 phù hợp an toàn với facebook mọi kích cỡ tay người.
 Đánh giá Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh chính hãng
Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 dành cho nơi nào các cặp đôi thích thể loại bạo dâm muốn đạt cảm giác mãnh liệt cao cấp , táo bạo nhất khi quan hệ.

Video Review sản phẩm Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy BZ04 

 

Cách sử dụng cao cấp và chú ý khi sử dụng còng tay hợp kim BZ04

Bạn phải có sự đồng ý Lazada của bạn tình lừa đảo , đó Mỹ cũng là một cách hỗ trợ để thể hiện sự trân trọng nhau trong tình yêu đôi bạn.

Không nên lạm dụng cho sở thích cá nhân tận nơi để lạm dụng bạo lực hành hạ người khác.

Vệ sinh sản phẩm còng tay trước khi sử dụng bằng cồn y tế bình luận hoặc xà phòng thế giới . Sau đó dùng khăn sạch lau khô lại.

Vì còng tay là dòng sản phẩm mua hàng khá nhạy cảm nhập hàng và mang tính bạo dâm nên đắt nhất để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Bảo quản nơi thoáng mát mới nhất , sạch quà tặng sẽ nhanh nhất và dưới 30 độ C.

Mua Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 bạo dâm ở đâu uy tín?

Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 dành cho thể loại bạo dâm BDSM cho nhập khẩu các cặp đôi hiện đang có mặt tại Lazada các cửa hàng xuất xứ của Website ở Tp Hồ Chí Minh cửa hàng và Hà Nội thanh lý . Bạn showroom cũng xuất khẩu có thể ở nhà cầm điện thoại lên ở đâu tốt và đặt hàng ngay trên website Website vô cùng tiện lợi.

Bởi vì shop chúng tôi luôn cung cấp theo yêu cầu các loại đồ chơi người lớn chính hãng so sánh , uy tín nhất trên thị trường có nên mua hiện nay hướng dẫn . Với chính sách giao hàng tận nôi trên toàn quốc so sánh , bảo đảm giữ kín thông tin khách hàng địa chỉ cũng như đổi trả trong vòng 7 ngày dựa theo quy định đã qua sử dụng của công ty Lazada . vệ sinh Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm chợ thì hãy liên lạc ngay cho Website tận nơi để Pháp được tư vấn trực tiếp Hàn Quốc nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  so sánh nếu có thắc mắc đấu giá các bạn có nên chọn có thể liên hệ bảng giá để sản xuất được tư vấn.

Hàng mua sắm được giao kín đáo qua app và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-41%5
 Nhập sỉ Mặt nạ Nữ Hoàng Dâm Dục  hàng mới về

Mặt nạ Nữ Hoàng Dâm Dục

479.000₫812.000₫
(8)
-29%5
 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món  giá tốt

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món

850.000₫1.197.000₫
(8)
-26%5
 Nơi bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-17%5
Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo