Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3653

Danh mục: Đồ chơi bạo dâm

950.000₫ 1.557.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi tìm kiếm sự kích thích mới lạ.

Chất liệu: Da PU xách tay , kim loại Đức , lông vũ

Màu sắc: Đen – đỏ

Trọng lượng: 810g

Sản xuất: Nasstoys

Xuất xứ: Hongkong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D dành cho thế giới các cặp đôi yêu thích việc quan hệ theo kiểu BDSM chiết khấu . xuất xứ Khi sử dụng bộ dụng cụ bạo dâm quyến rũ này nhận xét sẽ khiến cho 2 bạn kích thích sửa chữa và quyến rũ đối phương một cách táo bạo hơn Hàn Quốc . Các bạn nơi bán có thể áp dụng giống như lớn những cảnh nóng trên phim tiki mà mình thế giới đã từng xem đăng ký để tạo ra sự lôi cuốn amazon và mới mẻ chốn phong the.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá tốt
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D Thái Lan với màu đỏ giá sỉ Hàn Quốc những đường nét thiết kế độc đáo nơi bán sẽ biến cuộc yêu cửa hàng các bạn trở nên táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết lắp đặt của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ

Mã sản phẩm: QT09D

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi tìm kiếm sự kích thích mới lạ.

Chất liệu: Da PU nhận hàng , kim loại tại nhà , lông vũ

Màu sắc: Đen – đỏ

Trọng lượng: 810g

Sản xuất: Nasstoys

Xuất xứ: Hongkong

Cấu tạo Hàn Quốc và công dụng facebook của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D shop được làm từ chất liệu chính là da PU mang tới sự sang trọng chiết khấu và đẳng cấp cho bình luận các món đồ chơi tình dục này hỗ trợ . Bộ đồ chơi mua sắm bao gồm 10 món chất lượng như sau: 1 cặp khóa tay chất lượng , 1 cặp khóa chân khuyến mãi , khóa cổ Lazada , khóa hàm facebook , mặt nạ xách tay , roi da thảo luận , dây trói 10m đắt nhất , 1 khóa chéo 4 góc có nên chọn , 1 dây xích tròng cổ có nên chọn , 1 cặp kẹp ngực giao hàng , 1 chổi lông vũ.

Khóa tay ở đâu uy tín , khóa chân link web và khóa cổ theo yêu cầu được làm từ chất liệu da bên ngoài nhanh nhất và có đệm bông bên trong giúp tạo sự mềm mại không gây đau cho người đeo qua app . hàng giả Ngoài ra cao cấp với thiết kế sang bằng chất liệu da kết hợp thêm Đài Loan những nút kim loại sáng bóng làm điểm nhấn cho sản phẩm đánh giá . Phần khóa đấu giá thì tổng hợp được thiết kế chắc chắn xưởng với dây xích nhỏ bằng kim loại nhận xét để nối 2 phần lừa đảo của khóa 2 tay showroom hoặc 2 chân lại sửa chữa với nhau.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá tốt
Khóa cổ chân tư vấn của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá tốt
Khóa cổ tay Đức của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D vận chuyển được thiết kế có đệm bông mang lại cảm giác êm ái khi đeo.

Riêng dụng cụ khóa cổ lừa đảo thì ngoài thiết kế giống như khóa tay voucher và khóa chân ra tại nhà thì còn có thêm sợi xích dài móc vào khóa cổ đại lý . Để người đóng vai “ông chủ” tận nơi có thể điều khiển giảm giá được người đóng vai “nô lệ” đang bị xích giảm giá và trói.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá tốt
Phần khóa cổ phân phối của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D trung tâm với dây xích móc vào thể hiện sự uy quyền kho hàng của người làm chủ đối phản hồi với nô lệ bị đeo khóa.

Dây khóa hàm tuy nhìn hầm hố voucher nhưng không hề gây khó chịu cho người đeo vì phía sau ở đâu tốt được thiết kế dạng khóa sử dụng có thể điều chỉnh cho vừa vặn rẻ nhất với khuôn mặt nhanh nhất của mỗi người vận chuyển . đã qua sử dụng Bên cạnh đó phần trái banh nhỏ thương hiệu nhét vào miệng thông minh cũng quà tặng được làm từ chất liệu mềm mại tự động và dẻo dai.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá tốt
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có khóa hàm miễn phí với trái banh tiết kiệm được làm từ chất liệu mềm mại không hề gây đau hay gây mỏi cho vùng miệng.

Miếng mặt nạ đã qua sử dụng của bộ bạo dâm này đẹp được thiết kế có vẻ ngoài rất đẹp mắt có nên chọn với nhập hàng những khối tam giác nhô lên trên nền da bóng tạo thêm điểm nhấn cực kỳ sang trọng nổi tiếng . to Bên trong bình luận thì chất lượng được lót bằng vải bông nên không đem đến cảm giác khó chịu cho mắt khi đeo lâu.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá tốt
Đồ bịt mắt mua hàng của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D Trung Quốc được thiết kế đẹp mắt.

Phần chổi lông vũ nơi nào thì mini được làm từ mini những sợi lông vũ mềm mại rẻ nhất , điểm xuyết thêm là phần tay cầm có hình trái tim cực kỳ dễ thương Mỹ . Chổi lông vũ tham khảo sẽ giúp cho giảm giá các bạn vuốt ve báo giá và tạo ra sự kích thích đến rợn người ở mới nhất mọi vị trí trên cơ thể cao cấp của bạn tình.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá tốt
Chổi lông vũ nước ngoài của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D sửa chữa với lừa đảo những sợ lông vũ mềm mại dùng kiểm tra để vuốt ve cơ thể nhập khẩu của bạn tình thương hiệu rất kích thích.

Chúng ta không thể không nói tới một dụng cụ kích thích tuyệt vời nhất đó chính là cặp kẹp ngực mới nhất , dùng showroom để kẹp 2 đầu ti cung cấp của chị em khuyến mãi . Giống như một cách bạo dâm dạng nhẹ gần nhất , khi nhìn bạn tình hàng nhái của mình khỏa thân trong bộ kẹp ngực thật sự thống kê rất kích thích quà tặng và khiến đấu giá các anh báo giá rất hưng phấn.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá tốt
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có cặp khóa ngực lớn với 2 chiếc chuông dịch vụ được treo vào mang đến gần nhất những âm thanh vô cùng kích thích.

mới nhất Bên cạnh đó còn có roi da Úc với nhiều sợi tua rua màu đỏ quyến rũ tại nhà , gọi là roi da nơi nào nhưng thực chất nơi bán sẽ không hề gây đau đớn gì cho có nên mua các bạn đâu Đài Loan . Vì Thái Lan những sợi da tua rua kho hàng rất mềm mại chỉ đủ bỏ sỉ để tạo thêm sự hưng phấn cho cả 2 siêu thị . Phần tay cầm thông minh của roi da nhập hàng được bọc bằng vải bóng kết hợp nội địa với mini những đường chỉ đỏ làm tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá tốt
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có roi da đặt mua được thiết kế theo dạng tua rua nơi nào sẽ không gây đau đớn khi sử dụng.

an toàn Ngoài ra bộ bạo dâm còn có 1 khóa chéo theo yêu cầu nhằm phân phối phục vụ thanh lý các bạn khi muốn trói 2 tay 2 chân nơi bán của bạn tình cố định lại link web với nhau phụ kiện . 1 cuộn dây trói dùng lắp đặt để thay đổi không khí khi giá rẻ khuyến mãi các bạn muốn sử dụng dây trói toàn bộ cơ thể bạn tình lại trung tâm mà không cần dùng facebook các loại khóa.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá tốt
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D còn có khóa chéo giúp khóa cố định 2 tay 2 chân hàng giả của đối phương lại hướng dẫn với nhau.
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá tốt
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có cuộn dây trói dài đến 10m phản hồi để bạn tha hồ sáng tạo giá bán lẻ các kiểu bạo dâm khác nhau.

Video Review sản phẩm Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

 

Lazada Những lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Chỉ sử dụng khi có sự đồng ý tham khảo của bạn tình.

Không nên sử dụng mất kiểm soát khiến cho đối phương bị đau đớn.

Bảo quản bộ đồ chơi BDSM ở nơi khô thoáng dễ dàng , tránh bụi bẩn mới nhất siêu thị những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

ăn trộm Khi giặt bộ đồ chơi này link web thì chỉ giặt bằng xà phòng dịu nhẹ vận chuyển và giặt bằng tay nơi bán , phơi trong bóng mát để tránh làm hỏng hỗ trợ hoặc phai màu sản phẩm.

Để xa tầm tay giá rẻ của trẻ em.

Mua Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D ở đâu?

Shopkiss.vn là hệ thống chuyên cung cấp qua app các mặt hàng sextoy ăn trộm Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D shop với chất lượng tốt nhất và uy tín nhất hàng Hiệu hiện nay thảo luận . Các bạn nhận xét có thể đến trực tiếp giao hàng các chi nhánh lắp đặt của chúng tôi trên khắp địa chỉ các tỉnh thành siêu thị để trải nghiệm Pháp và mua sắm.

có nên chọn Khi đến mới nhất với Website mua hàng các bạn nhập hàng sẽ nhận đấu giá được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên bán hàng có nên chọn , giúp danh sách các bạn lựa chọn mới nhất được món đồ chơi phù hợp nhất đổi trả với bản thân xách tay . bảo hành Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chương trình giảm giá amazon , chế độ hậu mãi tuyệt vời dành cho quý khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-41%5
 Nhập sỉ Mặt nạ Nữ Hoàng Dâm Dục  hàng mới về

Mặt nạ Nữ Hoàng Dâm Dục

479.000₫812.000₫
(8)
-29%5
 So sánh Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món  giá tốt

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món

850.000₫1.197.000₫
(8)
-26%5
 Nơi bán Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-17%5
Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo