Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3319

Danh mục: Cốc thủ dâm

320.000₫ 376.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
56 x 99 (mm)
ĐẶC BIỆT
Confidence

Mô tả chi tiết

Svakom Hedy X là trứng thủ dâm dành cho nam tự sướng thương hiệu . Mang thương hiệu Svakom - USA bình luận , bảo hành với chất lượng TPE cao cấp nhận xét , siêu bền bỉ miễn phí , siêu co giãn vận chuyển . đặt mua Đặc biệt bình luận , đại lý với kích thước siêu nhỏ gọn link web và ngụy trang tốt hàng giả . Để dễ dàng mang Hedy X tới nơi bán bất cứ đâu địa chỉ mà bạn muốn phân phối . Bộ combo link web bao gồm 5 cấu trúc khác nhau nổi tiếng , amazon với mục đích Nhật Bản nhằm mô phỏng kho hàng những cảm giác kích thích dương vật như thật ăn trộm . Dù là bạn muốn đánh giá được Blow Job Trung Quốc , hay muốn "ngâm tôm" dương vật như trong âm hộ hàng giả . Thì Hedy X đều thỏa mãn lắp đặt được ăn trộm . showroom Đặc biệt khuyến mãi , Chúng tôi có tùy chọn mua trọn bộ bỏ sỉ , đánh giá hoặc bán lẻ mua sắm . Phù hợp khi bạn mới lớn , muốn thử dùng

Svakom luôn sử dụng chất liệu cao cấp cho giá bán lẻ mọi sản phẩm

Có nhiều người đang thắc mắc rằng Svakom Hedy X là gì hỗ trợ mà chất liệu lại vô cùng kích thích bình luận và kiểu dáng cuốn hút đắt nhất như vậy to . Đó là link web bởi sự khác biệt rõ rệt rẻ nhất , đến từ thương hiệu nổi tiếng phân phối của Mỹ tổng hợp . thảo luận Nếu thương hiệu các chàng sử dụng mà muốn tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này đổi trả thì gần nhất có thể vào trực tiếp link sản phẩm tại đây.

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

 

Kích thước Pháp của cốc thủ dâm mini Svakom hedy là  9.9cm x 5.6cm giống như một hộp đồ chơi trứng khủng long ăn trộm của trẻ em nhập khẩu . Nhỏ gọn bình luận và vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình ăn trộm . Với chất liệu 100% silicon nên hoàn toàn an toàn cho Đài Loan các chàng trai thủ dâm giá bán . Không cần phải mang bao cao su khi thủ dâm thanh toán với sản phẩm Svakom đâu ăn trộm . Hoàn toàn phù hợp mới nhất với kích cỡ dương vật báo giá của địa chỉ tất cả giá sỉ các chàng trai.
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

Hedy X Svakom tạo khoái cảm chân thật như Blowjob hay Vanilla

Cốc thủ dâm mini Svakom hedy X hỗ trợ với thiết kế ngụy trang hình trứng vô cùng độc đáo thanh toán voucher đặc biệt bền , báo giá với bề mặt gai gơn sóng giống kem giúp cho amazon các anh cảm giác làm tình ngọt ngào hơn giá sỉ , hưng phấn nâng nâng hơn đăng ký . Dụng cụ thủ dâm nam cho cảm giác bay bổng khi nó online được thiết kế nhỏ gọn lại nhận xét có thể vừa vặn chiết khấu với hầu hết kích cỡ mới nhất của dương vật giảm giá . Sự khít khao nhận hàng cũng vệ sinh được thắt chặt hơn khi "cậu nhỏ" đắt nhất được kích thích liên hồi lên xuống thật sự phụ kiện quá tuyệt vời.
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

Điều thú vị bình luận của cốc thủ dâm mini này là kết cấu nội thất bên trong giống nhập khẩu với âm đạo thương hiệu của phụ nữ làm cho nó trở nên hấp dẫn nơi bán và khó sử dụng có thể cưỡng lại tham khảo được kho hàng . Vì nó nhỏ gọn nên sự thắt chặt mini với dương vật shop cũng nước ngoài trở lên tuyệt vời hơn ở đâu uy tín , khiến cho gần nhất các chàng có cảm giác mãnh liệt hơn trong ân ái dễ dàng . Việc đạt đỉnh thanh lý cũng chỉ còn trong tích tắc nhận hàng mà thôi.
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

Chỉ có một điều nội địa nơi bán có thể nhiều bạn Đức sẽ cảm thấy tiếc nuối xuất xứ , khi một mẫu đồ chơi thủ dâm hay ho như này hàng giả , dịch vụ mà lại thiếu đi cái lỗ mô phỏng như người thật sử dụng . Thì chắc chắn quà tặng sẽ khiến người dùng thêm bội phần thú vị mới nhất . Nắm bắt kho hàng được tâm lý này mới nhất , nên Chúng tôi cung cấp đã bổ sung thêm mẫu cốc thủ dâm Qing bền . Với sự mô phỏng chân thật hơn Mỹ , hứa hẹn Úc sẽ mang đến theo yêu cầu những cảm xúc thật tuyệt vời dành cho bạn
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp
 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

hàng nhái Nếu bạn muốn thủ dâm nội địa mà thấy chợ được sự di chuyển đánh giá của cậu nhỏ khách hàng . Thì cốc thủ dâm trong suốt có cả hai đầu âm đạo khách hàng và hậu môn bình luận sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ ở đâu tốt chỉ trong cùng một sản phẩm.

Hedy X Svakom dễ dàng bảo quản đặt hàng và dễ sử dụng

Bảo quản dụng cụ thủ dâm nơi khô ráo thoáng mát theo yêu cầu , khi sử dụng xong nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ ở đâu uy tín để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất thảo luận . Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản giống như bảng giá các chàng trai thủ dâm lấy hàng với giá sỉ các loại cốc thông thường khác.

 Sỉ Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

Nhanh tay lên hãy sắm cho riêng mình Cốc thủ dâm mini Svakom vệ sinh của Chúng tôi dịch vụ . Để hướng dẫn có thể mang bên mình sản phẩm an toàn lớn và vô cùng chất lượng mới nhất . Các bạn thanh toán có thể làm quà tặng cho lớn các ông chồng bảo hành của mình trong khi đổi trả các chàng đi công tác tiki . Đó là điều tuyệt vời nhất làm cho tình cảm shopee của hai bạn thêm mặn nồng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Kho sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá rẻ
-44%Hot5
 Bảng giá Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  cao cấp

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Địa chỉ bán Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  nhập khẩu
-36%Hot5
Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy nhập khẩu

-17%5
Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo