Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3164

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.600.000₫ 1.818.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót là sản phẩm đồ chơi tình dục thủ dâm cao cấp tự động được nhiều người dùng lựa chọn rẻ nhất của hãng LETEN sử dụng . Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót phản hồi với thiết kế nhỏ gọn hơn so khuyến mãi với ở đâu tốt các dòng có tính năng xoay thụt tương t...

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót

Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót là sản phẩm đồ chơi tình dục thủ dâm cao cấp Đài Loan được nhiều người dùng lựa chọn tổng hợp của hãng LETEN giá rẻ . Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót hàng Hiệu với thiết kế nhỏ gọn hơn so Mỹ với nổi tiếng các dòng có tính năng xoay thụt tương tự miễn phí , chất lượng hoàn hảo miễn phí , xoay thụt mạnh mẽ thảo luận , giá cả cạnh tranh nên đó là sự thay thế tuyệt vời giá bán mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót siết chặt rên sướng như thật bảng giá của hãng Leten là đồ chơi tình dục cho nam giới cao cấp phiên bản thông minh mới nhất như thật không giống một số loại âm đạo tự động khác màu trong suốt mất đi sự gợi cảm bảo hành của hình dáng âm đạo tốt nhất . Mẫu âm đạo tự động leten có màu da hàng Hiệu và hiện đại nhất chiết khấu của hãng Leten trên thị trường xuất xứ hiện nay ở đâu . Thiết kế shop với co thắt bên trong liên tục khít bót không khác gì khi "oral sex" Pháp với nàng xưởng mà có khi cảm giác còn PHÊ hơn nhiều Pháp . Bởi 10 tần số rung động shopee , cộng đã qua sử dụng với túi khí bóp thắt chặt đại lý , ôm khít khìn khịt lấy dương vật hỗ trợ của đặt hàng các anh khiến cho cảm giác hưng phấn mua sắm và khoái cảm tăng lên tới cao trào đỉnh điểm.

xem thêm máy bú cu tự động

Shop Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót

Tính năng: Bú mút Thủ dâm tự động cho nam giới.

Chất liệu:Vỏ nhựa ABS báo giá , ruột Silicon giá rẻ , an toàn không độc tính có tính kháng khuẩn cao

Chức năng: Co bóp rên rỉ Đức và rung nhiều tần số đặt hàng , rên nhiều giọng phụ nữ tùy chỉnh

Video giới thiệu sản phẩm giá bán của khách hàng tại Hàn Quốc

Nguồn: Pin sạc cao cấp nhanh nhất , chân cắm điện USB

Thương hiệu: LETEN

 Bỏ sỉ Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót cao cấp

Mua bán Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót:

Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót nhập khẩu được ra đời xưởng nhằm thỏa mãn tận nơi và đáp ứng tốt hơn qua app các tính năng hỗ trợ ngày càng hiệu quả tự động . So sánh đặt hàng với kiểm tra các mẩu ở đâu tốt hiện tại cùng tính năng phân phối thì Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót nhỏ gọn hơn nhập khẩu rất nhiều về kích thước dễ dàng xếp trong valy túi xách tự động , là người bạn đồng hành theo bạn đến Nhật Bản mọi nơi.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót cao cấp

Âm đạo giả tự động cao cấp co bóp khít bót tuy nhỏ gọn phụ kiện nhưng báo giá với cách chức năng rung giá bán lẻ và rên vô cùng linh hoạt Mỹ và nhiều cường độ mạnh nhẹ khác nhau tổng hợp , rên rỉ nhiều giọng khác nhau nổi tiếng . bình luận Ngoài ra đồ chơi tình dục nam Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót còn tích hợp âm thanh gợi cảm phân phối nhằm cho người dùng liên tưởng gần nhất và tạo cảm giác mạnh mẽ khi sử dụng đổi trả . Có thể dùng tai nghe thanh lý hoặc loa ngoài

Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót bên ngoài thảo luận được thiết kế vô cùng đẹp mắt nổi tiếng và đặt biệt quan trọng nhất là kết cấu phần tiếp xúc trực tiếp bên trong kho hàng với nhiều gân gai nút thắt tạo điểm ma sát co bóp siết chặt cậu nhỏ giúp người dùng  dễ dàng đạt đỉnh điểm lắp đặt của sự hưng phấn quà tặng . Cấu tạo bảng giá của ruột 100% silicon y tế cao cấp không gây kích ứng mini với người dùng nhanh nhất tuyệt đối an toàn.

Với thiết kết thật đặt biệt theo yêu cầu của Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót khuyến mãi , phần ruột bên trong có amazon những điểm tiếp xúc tư vấn rất đặt biệt Lazada , phần bên ngoài gần miệng vào hướng dẫn với nhiều gân tua tủa mềm mại nhẹ nhàn lướt nhẹ qua thân dương vật làm cho người dùng tê tái như nơi nào được quan hệ tiki với một cô nàng dâm đãng đang sắp lên đỉnh âm đạo co giật mạnh.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót cao cấp

Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót dạng như thật giá bán rất đẹp Là sản phẩm tuyệt vời cho chất lượng các chàng mới lớn muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ thật sự như thế nào dịch vụ , Các chàng muốn tập luyện cho cậu nhỏ mình mạnh mẽ bảo hành và chóng chọi lại cảm giác mau xuất tinh Úc . Các chàng độc thân vui thính đổi trả thì không thể thiếu Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót hướng dẫn , tư vấn sẽ là người bạn tuyệt vời nhất.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót cao cấp

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả cao cấp tự động co bóp khít bót:

Thoa gel bôi trơn qua app và âm đạo giả

Bật điện nhận hàng và kiểm tra sự hoạt động amazon của sản phẩm.

Cho dương vật từ từ vào máy tổng hợp sau đó bật chế độ rung co bóp thanh toán và rên rỉ phù hợp báo giá và bắt đầu tận hưởng cảm giác sung sướng.

Tắt máy Nhật Bản và vệ sinh sạch cửa hàng sẽ sau khi dùng voucher . Sạc pin đầy Đức và lưu trử nơi thoáng mát.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty cao cấp

-17%5
Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo