Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4351

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

900.000₫ 1.034.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung không dây tiết kiệm , 12 chế độ rung Pretty Love Julia - “cậu bé” giả đáng yêu khiến vô số chị em mê đắm showroom . Sản phẩm ăn trộm được tích hợp tính năng điều khiển từ xa nước ngoài khá tiện lợi giá sỉ . Song nhanh nhất , điểm ấn tượng nhất nhập khẩu của Pretty Love Julia chính là 12 tần số rung đa dạng quà tặng và tính năng lăn xoáy tròn linh hoạt địa chỉ . Ngay khi “em nó” hàng Hiệu được đút vào bên trong “cô bé” cửa hàng , nó giảm giá sẽ lan tỏa voucher những tần số rung cực phê bền , kích thích điểm G online , khiến nàng phải rên rỉ trong khoái cảm đê mê khuyến mãi , sung sướng thanh lý và thỏa mãn như đang phản hồi được chàng bú liếm.
  • Thành phần: Chất liệu silicon mềm mịn + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế sống động phản hồi , phần đầu trơn tru giống như đầu khuyến mãi của dương vật tham khảo , có 12 chế độ rung mãnh liệt đắt nhất , kết hợp cùng tính năng xoay tròn vận chuyển , dùng sạc an toàn và chống thấm nước xuất khẩu rất tốt.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy xong địa chỉ , hãy bấm giữ nút nguồn chiết khấu để đăng ký có thể khởi động thiết bị tại nhà . Lựa chọn một chế độ rung bảng giá mà bạn yêu thích rồi đưa máy đến vùng nhạy cảm nhận hàng của bạn khuyến mãi hoặc bạn tình đặt mua để kích thích cực khoái to . Sau khi sử dụng xong giá rẻ , tắt máy trung tâm , vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch tiki để bảo quản đặt mua .
  • Kích thước: Kích thước trứng: 7.5cm x 3.1cm; Kích thước điều khiển: 7cm x 2.8cm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm trung tâm bao gồm trứng rung shop , cáp sạc giá sỉ , remote bỏ sỉ và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Tại ăn trộm những nơi khô ráo địa chỉ và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung không dây Pretty Love Julia

Đối showroom với nhiều cô nàng độc thân hay Thái Lan những chị em xa chồng lâu ngày nhập hàng , thủ dâm giống như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống sửa chữa . Nó giúp họ giải tỏa ham muốn đại lý của bản thân một cách an toàn tại nhà , lành mạnh Đài Loan và thỏa mãn Mỹ được dục vọng đang rực cháy âm ỉ tiết kiệm .

Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tuy nhiên thông minh , online nếu lừa đảo những ngón tay mảnh mai bình luận đã không thể thỏa mãn có nên mua được bạn nhập khẩu , hãy tìm đến cung cấp những công cụ thông minh như trứng rung không dây Pretty Love Julia - Dòng sextoy dành cho nữ to được hàng triệu chị em yêu thích ngay từ khi ra mắt ở đâu uy tín .

Ưu điểm nổi trội bình luận của trứng rung không dây Pretty Love Julia

Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung Pretty Love Julia sở hữu thiết kế xinh xắn Thái Lan , nhỏ gọn tận nơi , màu sắc dễ thương sử dụng với phần đầu thiết kế bo tròn giống như đầu khấc kho hàng của online các anh mini . Nhờ vậy đại lý mà nó chợ có thể tiến sâu vào bên trong âm đạo to , thỏa mãn sự “nứng” vệ sinh của nàng tiki .

Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Chưa kể đăng ký , đồ chơi người lớn này còn giá bán được tích hợp 12 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt giúp chị em chạm đến nhiều “điểm sướng” tê dại mỗi lần thẩm du Hàn Quốc . Trứng rung khiến âm đạo chị em tiết nhờn nhiều hơn nhận xét , “cô bé” nước chảy lên láng mới nhất , co rút liên hồi trong sóng tình đê mê shopee .

xưởng Thêm vào đó tiết kiệm , tính năng xoáy tròn giao hàng của Pretty Love Julia sử dụng sẽ chiều lòng Đức được cả bình luận những cô nàng khó tính nhất thanh toán . Kích thích mạnh mẽ thành âm đạo có nên mua của nàng trong mỗi lần va chạm báo giá , tạo nên cảm hứng sung sướng như đang “mây mưa” lớn với người tình mini .

Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Sản phẩm phản hồi được tích hợp remote điều khiển từ xa nên người dùng tại nhà có thể thoải mái điều chỉnh chế độ khi đang “vào việc” chợ mà không làm gián đoạn trung tâm . Ngoài ra mua hàng , nó còn có khả năng chống thấm nước xách tay rất tốt đại lý , cho nàng thỏa sức thẩm du từ phòng tắm đến phòng ngủ tham khảo , giải tỏa ham muốn lừa đảo , cải thiện tâm trạng.

Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng nhận xét hoặc cồn y tế trước khi dùng thảo luận .

  • Sau đó khởi động sextoy tiki , lựa chọn tốt nhất những chế độ rung cao cấp mà bạn yêu thích nhất kho hàng .

  • Tiếp đến quà tặng , đưa sextoy đến vùng kín mới nhất của bạn đánh giá hoặc bạn tình mới nhất , cho sextoy thâm nhập vào bên trong “cô bé” dịch vụ .

  • Đài Loan Khi đó online các tần số rung Pháp sẽ nhanh chóng lan tỏa nhịp rung danh sách , kích thích điểm G kiểm tra , hột le có nên mua , thành âm đạo an toàn , khiến nàng sung sướng đảo điên Hàn Quốc .

Lưu ý khi sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Nên sử dụng kết hợp gần nhất với gel bôi trơn nhận hàng để giảm đau rát khi thủ dâm hàng nhái và giúp phân phối quá trình này diễn ra trơn tru hơn Hàn Quốc .

  • Không dùng chung sản phẩm chất lượng với người khác xuất xứ để phòng tránh hàng Hiệu các bệnh tình dục Thái Lan .

Hướng dẫn bảo quản trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Bảo quản tại nhập khẩu những nơi thoáng mát đặt mua , không tiếp xúc trực tiếp tận nơi với ánh nắng mặt trời trung tâm .

  • Tránh xa tầm tay bỏ sỉ của trẻ em online .

Tại sao nên mua trứng rung không dây Pretty Love Julia tại Đây giá sỉ ?

Đây là hệ thống phân phối sextoy uy tín trong hơn 10 năm qua gần nhất . Ngay từ khi thành lập online , chúng tôi giá sỉ đã liên kết trực tiếp shopee với đại lý các thương hiệu đồ chơi tinh dục nổi tiếng trên thế giới lớn , cam kết mang đến cho khách hàng kho hàng những sản phẩm chất lượng nhất kho hàng .

Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Hãy ghé thăm Đây.vn báo giá để khám phá chi tiết về trứng rung không dây Pretty Love Julia Đức và kho tàng hàng trăm mẫu sextoy khác tổng hợp , cửa hàng hoặc liên hệ giá bán với chúng tôi bỏ sỉ để đẹp được tư vấn miễn phí bạn Pháp nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo