Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3747

Danh mục: Gel bôi trơn có mùi hương

350.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Gel bôi trơn JO hương Anh Đào giá rẻ và hương Chuối.

Thể loại: Gel bôi trơn có nên mua , Gel bôi trơn âm đạo.

Công dụng: tăng khoái cảm khi quan hệ bảo hành , mang lại sự thoải mái dễ chịu Hàn Quốc với mùi Cherry báo giá và mùi Chuối nhập hàng , dùng cho đồ chơi tình dục.

Thành phần: Glycerin tại nhà , Nước (Aqua) mới nhất , Flavor (Hương thơm) theo yêu cầu , Cellulose Gum nhập hàng , Methylparaben nội địa , Propylparaben.

Đặc điểm: nếm hàng Hiệu được Hàn Quốc , an toàn cho sức khỏe.

Tính chất: Gel gốc nước.

Mùi hương: Cherry Burst – Banana Lick.

Tác dụng phụ: Không có.

Dung tích: 30ml.

Hạn sử dụng: 36 tháng.

Hãng sản xuất: System JO.

Nhập khẩu: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Gel bôi trơn JO hương Anh Đào nhanh nhất và hương Chuối G02B

Gel bôi trơn JO hương Anh Đào giao hàng và hương Chuối G02B là loại gel bôi trơn gốc nước Lazada có thể nếm tiki được dành cho sử dụng các cặp đôi muốn tăng thêm khoái cảm nhiều hơn trong chuyện phòng the bền . Với mùi hương thơm ngọt vào dễ dàng của Cherry lừa đảo và hương Chuối thương hiệu sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời khi sử dụng loại gel bôi trơn cao cấp xuất xứ từ Mỹ.

Trong đó giá rẻ , mỗi một mùi hương giá bán lẻ sẽ mang lại cho cặp đôi một hương vị danh sách riêng khi quan hệ mua sắm . Nó trung tâm sẽ bổ sung độ ẩm tự nhiên một cách mạnh mẽ cho miệng tận nơi và âm đạo ở đâu uy tín để cuộc yêu càng thú vị hơn theo yêu cầu . Gel bôi trơn âm đạo có hương vị gần nhất của JO H2O danh sách sẽ giúp cho dương vật dễ dàng lướt ra vào bên trong cô bé vệ sinh của nàng nhận xét để đưa cả hai lên đỉnh cực khoái cao nhất dịch vụ của tình dục.

 Đánh giá Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá sỉGel bôi trơn JO hương Anh Đào siêu thị và hương Chuối G02B là dạng gel gốc nước lành tính cho da tại nhà và an toàn đặt mua với sức khỏe người dùng.

Thông tin chi tiết về Gel bôi trơn JO hương Anh Đào bỏ sỉ và hương Chuối G02B

Tên sản phẩm: Gel bôi trơn JO H2O hương Anh Đào tiết kiệm và hương Chuối

Mã sản phẩm: G02B.

Thể loại: Gel bôi trơn phân phối , Gel bôi trơn âm đạo.

Công dụng: tăng khoái cảm khi quan hệ nổi tiếng , mang lại sự thoải mái dễ chịu Trung Quốc với mùi Anh Đào ở đâu tốt và mùi Chuối thống kê , dùng cho đồ chơi tình dục.

Thành phần: Glycerin thống kê , Nước (Aqua) amazon , Flavor (Hương thơm) cung cấp , Cellulose Gum chợ , Methylparaben gần nhất , Propylparaben.

Đặc điểm: nếm xuất xứ được dịch vụ , an toàn cho sức khỏe.

Tính chất: Gel gốc nước.

Mùi hương: Cherry Burst – Banana Lick.

Tác dụng phụ: Không có.

Dung tích: 30ml.

Hạn sử dụng: 36 tháng.

Hãng sản xuất: System JO.

Nhập khẩu: Mỹ.

 Đánh giá Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá sỉGel bôi trơn JO hương Anh Đào rẻ nhất và hương Chuối G02B nhận hàng được chiết xuất từ ở đâu tốt các thành phần tự nhiên đổi trả có thể nếm đánh giá được khi quan hệ kiểu Oral sex.

Mô tả về thành phần ở đâu và công dụng xuất xứ của Gel bôi trơn JO hương Anh Đào thảo luận và hương Chuối G02B

Gel bôi trơn JO hương Anh Đào Trung Quốc và hương Chuối G02B có thành phần tổng hợp được chiết xuất từ tự nhiên như Glycerin khuyến mãi , Nước (Aqua) giá rẻ , Flavor (Hương thơm Chuối gần nhất hoặc Cherry Burst) đẹp , Cellulose Gum hướng dẫn , Methylparaben vận chuyển , Propylparaben… miễn phí . Đây là chợ những thành phần không độc hại giá bán lẻ , không tác dụng phụ nhanh nhất và an toàn cho sức khỏe showroom của người dùng.

Dòng Gel bôi trơn JO H2O G02B mang 2 hương vị trái cây tự nhiên là Cherry Burst giao hàng và hương vị Chuối link web . Trong đó bảo hành , mỗi loại an toàn sẽ mang một hương vị đặc trưng hướng dẫn của loại hương đó nên tùy theo sở thích amazon của bạn ở đâu uy tín có thể lựa chọn loại Gel JO H2O nội địa mà mình thích phản hồi để trải nghiệm hướng dẫn những khoái cảm mới lạ cùng nơi bán với bạn tình danh sách của mình.

JO H2O Banana Lick: Có vị ngọt nhanh nhất của hương Chuối tự nhiên.

JO H2O Cherry Burst: Có vị hơi chua ngọt Lazada và mùi thơm nồng giảm giá của quả Anh Đào.

 Đánh giá Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá sỉGel bôi trơn JO hương Anh Đào thanh lý và hương Chuối G02B phản hồi thì Banana Lick có vị ngọt nổi tiếng của hương Chuối tự nhiên.  Đánh giá Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá sỉGel bôi trơn JO hương Anh Đào hỗ trợ và hương Chuối G02B lớn thì hương Cherry Burst vị hơi chua ngọt nhanh nhất và mùi thơm nồng thống kê của quả Anh Đào.

Nhờ Gel JO mang tính chất gốc nước nên loại Anh Đào giao hàng và Chuối chợ có thể nuốt ăn trộm được thanh lý mà không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm thế giới của vùng kín tiki cũng như không làm ảnh hưởng đến dạ dày hay khoang miệng khi cặp đôi Oral sex xưởng .

so sánh Nếu bạn nam hay bạn nữ ngại yêu bằng miệng vì mùi hôi chất lượng của vùng kín ăn trộm thì ở đâu uy tín với 2 loại hương Chuối gần nhất và Anh Đào ở đâu tốt sẽ giúp bạn làm lừa đảo được điều đó vời mùi hương trái cây thơm mát nhập khẩu , ngọt ngào ở đâu uy tín . Vì vậy cặp đôi ăn trộm sẽ trở nên thoải mái hơn trong mỗi cuộc yêu showroom tiếp theo khi dùng kèm loại Gel bôi trơn JO hương Anh Đào nhanh nhất và Chuối.

 Đánh giá Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá sỉGel bôi trơn JO hương Anh Đào hàng nhái và hương Chuối G02B giúp xua tan đi mùi hôi khó chịu bảo hành của vùng kín chất lượng và thay thế nó bằng mùi Chuối nhập khẩu hoặc Anh Đào.

Gel bôi trơn JO hương Anh Đào thông minh và hương Chuối không chỉ giúp cặp đôi tránh đau rát vùng kín do khô hạn xuất xứ mà nó còn thay thế nước nhờn tự nhiên sửa chữa để bôi trơn âm đạo Nhật Bản . Lúc này cặp đôi hướng dẫn có thể thoải mái tạo nhiều tư thế làm tình khác nhau nhận xét và chất bôi trơn giảm giá sẽ giúp cậu nhỏ dễ dàng ma sát ra vào thành âm đạo ăn trộm . Nhờ đó link web mà cuộc yêu online của cả 2 shopee sẽ trở nên nồng cháy bình luận và mãnh liệt hơn.

 Đánh giá Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá sỉGel bôi trơn JO hương Anh Đào mua sắm và hương Chuối G02B giúp bôi trơn âm đạo đẹp để dương vật dễ dàng ra vào Đài Loan và giúp cả hai đạt đỉnh thăng hoa cao nhất.

Cách sử dụng Gel bôi trơn JO hương Anh Đào thảo luận và hương Chuối G02B

Vệ sinh cơ thể sạch hướng dẫn sẽ trước khi quan hệ nhất là vùng kín.

Lắc đều chai trước khi sử dụng.

Cho 1 ít gel bôi trơn hương Cherry Burst Mỹ hoặc hương Banana Lick vào lòng bàn tay phản hồi . Sau đó thoa vào trong âm đạo nữ voucher hoặc thoa lên dương vật nam.

Sau khi quan hệ xong Mỹ thì bạn nên rửa lại vùng kín bằng nước sạch.

Bảo quản sản phẩm G02B nơi sạch đã qua sử dụng sẽ thanh toán , thoáng mát Đài Loan , tránh nhiệt độ cao trên 30 độ C.

Tránh kiểm tra để gel bôi trơn tiếp xúc amazon với ánh nắng mặt trời đẹp Thái Lan để xa tầm tay trẻ em.

 Đánh giá Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá sỉGel bôi trơn JO hương Anh Đào xách tay và hương Chuối G02B dễ sử dụng qua app , không gây bết dính voucher và bạn ở đâu tốt có thể rửa trôi Gel đi bằng nước sạch.

Mua Gel bôi trơn JO hương Anh Đào lắp đặt và hương Chuối G02B chính hãng ở đâu kiểm tra ?

Nhật Bản Nếu muốn mua Gel bôi trơn JO hương Anh Đào chất lượng và hương Chuối G02B chính hãng quà tặng , chất lượng tốt kiểm tra và uy tín nhất shop thì bạn tự động có thể đến rẻ nhất các hệ thống cửa hàng tự động của Website tại HCM xách tay và Hà Nội voucher hoặc bạn có quà tặng để đặt hàng trên website Website rẻ nhất để thống kê được nhận hàng ngay tại nhà vô cùng tiện lợi qua app . Ngoài ra lừa đảo , Shop chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc tại nhà , nhân viên tư vấn chăm sóc tận tình chợ , bảo mật thông tin khách hàng kín đáo to và luôn mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Zalo – Viber: 0938411000 chiết khấu nếu có thắc mắc giao hàng các bạn lắp đặt có thể liên hệ tiki để lắp đặt được tư vấn.

Hàng phản hồi được giao kín đáo Trung Quốc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-48%5
Phân phối Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml loại tốt

-48%5
Phân phối Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml loại tốt
-25%5
So sánh Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo