Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3113

Danh mục: Búp bê tình dục nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính giá rẻ , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục nội địa , thỏa mãn ham muốn tư vấn được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại showroom , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giá rẻ được làm silicon nguyên khối cao cấp thông minh , đạt chuẩn chất lượng theo quy định Nhật Bản của nhà sản xuất đưa ra phản hồi . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe hàng Hiệu của người sử dụng ăn trộm , shopee đặc biệt không gây kích ứng cho da khách hàng , không chứa phthalate (chất gây ung thư) kho hàng . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ mua sắm . Đảm bảo ở đâu các tiêu chuẩn y tế quốc tế tổng hợp và chứng nhận giá bán của CE amazon , RoHS bỏ sỉ và FDA tạo cho bạn sự thoải mái thương hiệu và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu khuyến mãi của đặt mua rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục kho hàng với một cô nàng nóng bỏng hàng Hiệu . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như có nên chọn các cặp đôi nam nữ thương hiệu . Nên gần nhất các nhà sản xuất khuyến mãi đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan danh sách để thỏa mãn đầy đủ phụ kiện những gì sửa chữa mà bạn tư vấn mong muốn.

Với số đo 3 vòng thảo luận , màu da như người thật mới nhất , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng Đài Loan của nam giới giống tận 90% online . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất xuất xứ của âm đạo khi bạn mây mưa khách hàng , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng nổi tiếng , cá tính tiki và gợi tình này.

Cung cấp Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá sỉ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình đánh giá với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ hàng giả , đáp ứng nhu cầu thông minh được quan hệ cùng giới đánh giá , đạt khoái cảm sung sướng như online mong muốn mua hàng mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại khuyến mãi , cao cấp đổi trả , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

Cung cấp Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá sỉ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới vệ sinh và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo hàng giả và chức năng dễ dàng của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bình luận được đúc từ TPR nguyên khối giá rẻ , không độc hại hàng nhái , lành tính cho da nhận hàng và thân thiện cung cấp với môi trường Úc . Chất liệu này mua hàng của nó vô cùng dẻo dai chính hãng , có độ đàn hồi cao nên tự động có thể chịu siêu thị được lực tác động mạnh khi sử dụng Úc . Vì vậy độ bền sửa chữa của dòng đồ chơi này Pháp được đánh giá cao nên tại nhà các bạn đồng tính nữ thống kê có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý kiểm tra của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp nhập hàng rất vừa tay tại nhà và độ mịn màng chân thật khi giảm giá mà bạn cảm nhận giá rẻ được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật sản xuất được đúc kết chỉnh chu ở đâu uy tín , thế giới khá tỉ mỉ Pháp với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống miễn phí với nhận xét các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

đã qua sử dụng Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ phản hồi với nhanh nhất các rãnh gân ở thân Thái Lan sẽ làm lao xao con tim bạn Hàn Quốc . đã qua sử dụng Những giây phút rên rỉ nội địa và tê dại Lazada sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào đắt nhất của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút hàng giả , từng chút một.

Độ đàn hồi giao hàng của dương vật cực tốt giúp ích giá rẻ rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào giá rẻ . Không khác gì khi bạn làm tình xuất khẩu với người thật cả hàng Hiệu , thậm chí còn sướng hơn hướng dẫn rất nhiều.

Cung cấp Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá sỉ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho bỏ sỉ các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả giá rẻ , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống tiki . Ngày nay Thái Lan với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người đặt hàng với người rẻ nhất . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình sửa chữa để thỏa mãn thảo luận những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn giao hàng và cả voucher những người xung quanh.

Cung cấp Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá sỉ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D khách hàng được làm từ TPR mềm dẻo đánh giá , đàn hồi tốt bảng giá , tạo nổi tiếng được nhiều tư thế khác nhau.
Cung cấp Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá sỉ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp voucher , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong hàng giả quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước thế giới để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất kho hàng mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên giá bán lẻ được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn thảo luận , phụ kiện riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước nhận hàng và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế nhập hàng , nước muối sinh lý.  kho hàng Khi lau chùi dịch vụ thì nhẹ nhàng.

Bạn qua app cũng link web có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật bỏ sỉ của búp bê to để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong thương hiệu và còn tránh gây đau rát cho cô bé phản hồi của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc trung tâm để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy giao hàng có thể làm hỏng da cao cấp . Tránh kho hàng để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát giá sỉ , sạch Đài Loan sẽ sửa chữa và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không online để tiếp xúc thông minh với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ kiểm tra có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại tiết kiệm các chi nhánh cửa hàng bền của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh có nên mua và Hà Nội đã qua sử dụng . Để nhập khẩu có thể xem hàng trực tiếp lấy hàng và lựa chọn thêm cho mình giá rẻ những loại sextoy khác xuất khẩu mà mình thích.

Ngoài ra thanh lý , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website giảm giá để dễ dàng tiếp cận thanh lý hàng giả phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất hàng nhái . rẻ nhất Nếu bạn muốn tham khảo thêm showroom các loại búp bê tình dục khác showroom thì hãy liên lạc cho shopkiss thảo luận để đặt hàng được hướng dẫn tự động và tư vấn trực tiếp kho hàng nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  chính hãng nếu có thắc mắc rẻ nhất các bạn đặt hàng có thể liên hệ phụ kiện để giá rẻ được tư vấn.

Hàng nước ngoài được giao kín đáo cung cấp và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn tiki , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo